วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

ไพ่ชุดดาบ

ไพ่ยิปซีอัฐกล
ไพ่ดาบ ธาตุลม ปัญหา อุปสรรค โชคร้าย การขัดแย้ง การต่อสู้


ACE OF SWORDS ไพ่ 1 ดาบ การเริ่มต้น ยากลำบาก แต่จะชนะได้ตอนปลาย พูดตรง ถึงจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็สามารถตั้งมั่นได้
คนที่ฝ่าฟันจนได้รับชัยชนะ ประสบความสำเร็จด้วยความมั่นคง แข็งแกร่ง เหนื่อย แต่สำเร็จ มีศัตรู อยู่ที่ใจและที่ตัวเอง ระวังความคิดของตัวเองจะขัดแย้งกัน
2 ดาบ  TWO OF SWORDS การสื่อสาร การขัดแย้งพูดกันไม่ได้นาน คู่แข่ง การสงบนิ่ง การหยุด การรอข่าวสารเพื่อการตัดสิน
คนที่มีความขัดแย้งอยู่ในตัวเองเหมือนถือดาบสองคมอยู่ในมือ เอาแน่เอานอนกับความคิดตัวเองไม่ค่อยได้ ถ้ามีความรักก็จะผลักคนที่รักออกห่างตัวเพราะการกระทำของตนเอง ประเภทขี้หึง วางกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ทำงานเกี่ยวกับพวกค้าอาวุธ ค้าโลหะ หรือเครื่องมือสื่อสารจะดี
3 ดาบ THREE OF SWORDS ปัญหา อุปสรรค คำพูดทิ่มแทงใจ การมีปากเสียง ตกลงกันไม่ได้ เรื่องทำให้ช้ำใจ (ใจร้อน) ความรักมีปัญหา
คนใจร้อนวู่วาม ชอบตำหนิวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น ระวังจะถูกหุ้นส่วนหักหลัง ถูกทรยศจากคนที่ไว้ใจ ยังไม่ควรคิดเปลี่ยนงานเพราะอย่างไรก็ยังไม่ดีขึ้น ในด้านความรักหมายถึงคนที่จะมีรักสามเส้า มีความรักซ้อน ระวังสุขภาพเกี่ยวกับโรคหัวใจ
 4 ดาบ FOUR OF SWORDS การหนุดนิ่ง หยุดรักษาตัว ป่วย สินบน การพักผ่อน
ไพ่ความรู้สึกเก็บกด คิดมาก วิตกกังวลสูง ไม่แสดงออก คิดเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ คิดด้านร้าย ถ้าตกงานจะยังไม่ได้งานง่ายๆ ระวังสุขภาพปวดศีรษะ ปวดฟัน ปวดกระดูก
5 ดาบ FIVE OF SWORDS ทิฐิ การดื้อรั้น การขัดขวางไม่ยอมแพ้ใคร มีปัญหากับผู้ใหญ่ เชื่อมั่นตนเองสูง
อวดดื้อถือดี เจ้านายไม่ค่อยส่งเสริม ทำอะไรไม่มีใครเห็นคุณค่า เพราะลักษณะท่าทางที่ไม่อ่อนน้อมถ่อมตน เรื่องความรักเจออุปสรรคขัดขวาง
6 ดาบ SIX OF SWORDS คลี่คลายโดยการใช้เวลาเป็นตัวแก้ หลบหนีปัญหา (เดินทางไกล ทางน้ำ เที่ยวทะเล น้ำตก)
จะทำอะไรกว่าจะสำเร็จต้องเหน็ดเหนื่อย จนหืดขึ้นคอ ทำธุรกิจการค้าระวังลูกน้อง บริวารคดโกง กินนอกกินใน เหมาะที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ อุปสรรคและปัญหาต้องอาศัยระยะเวลาแก้ไข ช่วงนี้ควรได้หยุดพักผ่อน เที่ยวทะเล น้ำตก เกาะ หรือสถานที่ใกล้น้ำ เพื่อความมีชีวิตชีวา
7 ดาบ  SEVEN OF SWORDS การเสี่ยงโชค การแบกภาระ ผ่อน การทำอะไรไม่เปิดเผย (ระวังของหาย) เลข 7 การลักลอบ การขโมย การทรยศ ความเจ้าเล่ห์
ระวังการมีปากเสียงเถียงทะเลาะกับผู้ใหญ่ ให้สงบปากสงบคำบ้างจะผ่านไปได้ดี การทำงานเสี่ยง เลี่ยงกฎหมาย เลี่ยงภาษี คนขายหวย ขายของเถื่อน บ่อนการพนัน ทำการค้า ประมูล วิ่งเต้นติดต่อกับหน่วยงานกฎหมาย ความรักไม่ดีมีปัญหากับผู้ใหญ่
 8 ดาบ EIGHT OF SWORDS  มืดแปดด้าน ปัญหารอบด้านจากคนอื่น คดีความ สินบน มีปัญหากับสิ่งที่มองไม่เห็น (เสียแต่เงิน)
มีอุปสรรค ต้องเจ็บตัว เจ็บใจ จากการกระทำของคนอื่น ทำคุณคนไม่ขึ้น มีปัญหาหาทางออกไม่ได้ ระวังเรื่องฟ้องร้องดำเนินคดีความ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี
9 ดาบ NINE OF SWORDS วิตกกังวล ความทุกข์จากความคิด ว้าเหว่ กลัวในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ตื่นกลางคืน นอนหลับๆตื่นๆ มีเรื่องปวดหัว ระวังอาการทางโรคประสาท
มีความเครียด วิตกกังวลเกินกว่าเหตุ คิดด้านร้าย ความรักเป็นทุกข์ ระวังสุขภาพ ความดันโลหิต ระบบประสาท อัมพาตอัมพฤกษ์ ธุรกิจถือว่าแย่มาก ธุรกิจที่จะทำได้เป็นพวกอะไหล่เครื่องยนต์ เครื่องจักร
 10 ดาบ TEN OF SWORDS  การเสูญเสีย ถูกหักหลัง สุขภาพต้องระวัง การผ่าตัด คดีความ ความพ่ายแพ้ การหมดสิ้นทางต่อสู้ โรคกระดูก ปวดหลัง ปวดเข่า
ดวงตกสุดๆ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย ผ่าตัด มีเรื่องสูญเสีย ตกงาน เสียเงิน เสียทอง ถูกหักหลัง ถ้าความรักมีปัญหาหนักถึงขั้นหย่าร้าง
PAGE OF SWORDS เด็กดาบ เข้มแข็ง ดื้อ ไม่กลัวใคร ซุกซน การฝ่าฟัน
เป็นตัวแทนของเด็กฉลาด มีพรสวรรค์ เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรู้ความสามารถประสบความสำเร็จได้ ตามโอกาส ค่อนข้างซุกซน เกเรแต่ฉลาด ชอบเล่น ชอบลอง รูปร่างปราดเปรียว ผอมสูง ชอบทำตัวเป็นหัวโจก ความรักเป็นพิษ ยังไม่ใช่รักแท้ การเงินใช้เยอะ เงินยังไม่เข้า ผลประโยชน์ที่รอคอยไม่ได้อย่างที่หวัง อาชีพทำเรื่องแปลกๆ แบบเด็กๆ หรือของเล่นเด็กจะเจริญก้าวหน้า มีการเดินทางไม่อยู่กับที่
 KNIGHT OF SWORDS อัศวินดาบ ลุย จริงจัง มุทะลุ เสียที่ตัดสินใจไว ใจร้อนทะเยอทะยานอยาก ไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งใด รูปร่างสูงเพรียว ผมดำ ตาดำ จิตใจยอดนักสู้ มีความสามารถด้านช่าง เทคโนโลยี่ คอมพิวเตอร์ สนใจความแปลกใหม่ อาชีพด้านช่าง นักสร้างโปรแกรม ฉลาดทันคน มีเล่ห์เหลี่ยมบ้าง การเงิน ทำงานด้วยความเหนื่อยยาก สร้างตัวจากน้ำพักน้ำแรง อย่าไว้ใจคนเรื่องเงิน ความรัก มุ่งมั่นหารักแท้ มีปัญหาความรักไม่สมหวัง รักที่จบด้วยเลือดและน้ำตาโดยตัวคุณเอง
QUEEN OF SWORDS ราชินีดาบ เหนื่อย ตัดสินใจเอง ทำเอง พึงใครไม่ค่อยได้ มีรักเหมือนไม่มีรัก เป็นหญิงปากร้ายใจดี ท่าทางน่าเกรงขาม ไม่มีใครอยากอยู่ใกล้ หากผู้ชายได้ไพ่ใบนี้จะอ่อนโยนกว่าราชาดาบ มีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว เป็นคนมีความรู้ความสามารถด้วยประสบการณ์ แม้เรียนมาน้อย มีความฉลาดทันเหตุการณ์เสมอ ถ้าเป็นนักการเมืองจะโดดเด่น แต่ถูกผู้ชายนินทาว่าร้าย การเงินได้มาด้วยทำงานหนัก ล้มลุกคลุกคลานยังต้องแสวงหา ความรักจริงจัง ขี้หึง รักแบบชอบเอาชนะ สุขภาพไม่ค่อยดี มีความเครียดสูง ไม่ค่อยมีโชคลาภทุกอย่างได้มาด้วยความเหนื่อยยาก
KING OF SWORDS ราชาดาบ น่าเกรงขาม ตรงเกินไป เอาจริงเอาจัง ลูกน้องมักเกรง ระวังตัวเกินเหตุ คนไม่ค่อยชอบ เคร่งขรึม คนผิวสองสี ค่อนข้างคล้ำ พูดจาโผงผาง ขวานผ่าซาก การศึกษาดี มีประสบการณ์ใช้ชีวิต ชอบงานกลางแจ้ง  ใช้แรงมากกว่าความคิด การเงิน รู้จักค่าของเงิน ใช้จ่ายตามความจำเป็น อายุมากยังไม่ค่อยมีความมั่นคงนัก มีความรักแบบตรงไปตรงมา ชอบใช้อำนาจ ความรักจะดีต้องเห็นอกเห็นใจกัน สุขภาพ มีดวงผ่าตัด โชคลาภไม่มี ต้องเหนื่อยยากกว่าจะได้มา การเดินทางไม่สะดวก ได้พบเจอแต่ถิ่นทุรกันดาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น